วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สองอา....พาอ้วน

คุณผู้หญิงทั้งหลายพึงระลึกไว้เสมอว่า เราต้องพยายามสำรวจร่างกายตัวเราเป็นประจำ ว่ารูปร่างของคุณ ๆ อ้วนแล้วหรือยัง หรือว่ามีไขมันไปสะสม
เพิ่มตรงส่วนใหนบ้าง

ในที่นี้จะมีอา 2 อา ที่จะเป็นเหตุให้ความอ้วนมาเยือนสาว ๆ

1. อาหาร สิ่งที่คุณสาว ๆ บริโภคเข้าไปเป็นปริมาณเกินความจำเป็นหรือเปล่า หรือว่าเราตามใจปากอย่างเดียว หวานเกินไปหรือไม่ มันมากไปไหม เป็นต้น

2. อารมณ์ เป็นปัจจัยหนึ่งที่เป็นเหตุให้อ้วน เพราะเมื่อเราเครียด คนอ้วนส่วนใหญ่มักจะหาของหวาน ๆ กินคลายเครียด และยิ่งถ้าเราตามใจปากละก็เป็นอันจบกัน
ได้ใส่เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ขึ้นแน่นอน
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ต้องเอาใจใส่ 2 อานี้ด้วยนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากกลายเป็นคนอ้วน

แหล่งที่มา http://www.pumpuishop.com